Thương hiệu không chỉ gắn với sản phẩm mà nó còn có thể gắn với bất kỳ tổ chức, địa danh nào, thậm chí cả con người. Xây dựng thương hiệu thành công là điều mà mỗi chúng ta đều muốn đạt được. Tuy nhiên trên con đường xây dựng thương hiệu luôn có khó khăn không phải ai cũng có thể vượt qua. Để có được thành công đó thì mỗi công ty tạo cho mình một thương hiệu vô cùng quan trọng. Để tạo cho mình một thương hiệu thì đòi hỏi công ty phải có một bộ nhận dạng thương hiệu nó xuyên suốt trong quá trình phát triển của công ty.

         Hệ thống nhận dạng thương hiệu là quy chuẩn của Logo dựa trên nguyên tắc thiết kế Logo, slogan và cách sử dụng màu sắc trong thương hiệu để tạo một hệ thống nhận dạng thương hiệu, logo, slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, quảng cáo ngoài trời…trên các công cụ liên quan đến bên trong và ngoài doanh nghiệp. Quy chuẩn thống nhất dựa trên ý tưởng được chúng ta sử dụng xuyên suốt thống nhất toàn bộ hệ thống. Nhận diện thương hiệu chính là những gì mà khách hàng có thể nhìn, nghe thấy thương hệu trong cuộc sống hàng ngày.

                  

          Thiết kế nhận dạng thương hiệu là một cách quảng bá truyền thông thương hiệu một cách có hệ thống tới khách hàng, nó mang đậm bản sắc truyền thống của doanh nghiệp, nó là một tài sản mà doanh nghiệp cần đầu tư chăm sóc nó. Bởi khi có một bộ nhận dạng thương hiệu thì nó sẽ giúp khách hàng dễ nhận biết được sản phẩm, công ty mình. Thông thường bộ nhận dạng thương hiệu sẽ là mang đến khách hàng cảm giác và lý tính: Như mẫu mã tốt, sản phẩm chất lượng.

        Nhận dạng thương hiệu thuận lợi cho chiến lược doanh nghiêp bán hàng: Nếu có một hệ thống nhận dạng thương hiệu tốt thì vận dụng trong truyền thông dễ đàng hơn. Từ chiến lược quảng bá trên tờ rơi, card, không gian trưng bày. Khi doanh nghiệp, công ty có một hiệu tốt thì khách hàng sẽ tự tìm đến sản phẩm của mình.

Nâng tầm giá trị cho thương hiệu: Hệ thống nhận dạng thương hiệu ngày càng được nâng cao thông qua nhận thức, lòng trung thành, sự hiểu biết của hàng nó làm giá trị thương hiệu ngày càng tăng lên. Khi doanh nghiệp công ty có thương hiệu nó sẽ thu hút mọi sự đầu tư của các nhà đầu tư.

         Trở thành niềm tự hào của nhân viên: Khi bạn bè lâu năm họp lớp điều mà mọi người luôn quan tâm tới bạn bè là công việc của họ. Bạn dạo này nhìn có vẻ phong độ, bạn làm công ty nào? Khi nhân viên nói mình làm cho công ty A hoặc B nào đó nếu công ty mình có thương hiệu thì họ dễ dàng nhận biết được công ty đó có tầm cỡ thế nào. Hay khi người xin việc họ luôn muốn có sự uy tín và chắc chắn họ sẽ rất hài lòng và an tâm khi mình làm cho công ty đó.

Tạo sự cạnh tranh: Khi mình có thương hiệu thì sản phẩm của công ty, các nhà đầu tư sẽ tự tìm đến và có chỗ đứng mạnh trên thị trường.

  Bộ nhận dạng thương hiệu bao gồm:

- Hệ thống tài liệu văn phòng:

Logo

Danh thiếp

Phong bì

Tiêu đề thư

Bìa hồ sơ

Sổ công tác, thiệp chúc mừng

Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD, Danh thiếp

-       Hệ thống bảng hiệu:

Pano sân vận động ngoài trời

Bảng hiệu ngang, dọc

Biển chỉ dẫn nội bộ, tòa nhà

Nhãn mác, bao bì

Hộp và thùng đựng sản phẩm

Poster – Standee giới thiệu sản phẩm

-       Hệ thống xúc tiến thương mại:

Áo thun

Mũ, nón

Dù,ô

Móc chìa khóa

Cặp sách, túi đựng, bút, đồng hồ

-       Hệ thống đối ngoại:

Thiết kế wesbsite

Template cho quảng cáo đứng, ngang, tờ rơi

Đồng phục nhân viên Nam- Nữ

Sân khấu sự kiện

-       Hệ thống sản phẩm, dịch vụ:

Thiết kế brochure sản phẩm

Thiết kế profile

Thiết kế catalogue.

Qua quy chuẩn của Logo dựa trên nguyên tắc thiết kế Logo, sologan và cách sử dụng màu sắc, font chữ…Cốt lõi của bộ nhận dạng thương hiệu là nó có thể giúp công ty, doanh nghiệp có một thương hiệu chỗ đứng trên thị trường.

Dựa vào kinh nghiệm 8 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh thành. Với đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, chúng tôi luôn khiến khách hàng hài lòng về những bộ nhận diện thương hiệu mang phong cách riêng gắn liền với từng ngành nghề, từng doanh nghiệp.