Chuyên đề in

Bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn

Cập nhật lúc 15:15 12/11/2018
Sử dụng sản phẩm bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí văn phòng phẩm từ đó mang lại lợi ích cho tổ chức, công cụ thiết thực cho công việc.

 Sản phẩm bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn của công ty Minh Dương cung cấp với chất lượng tốt, sử dụng giấy chất liệu loại 1, cho bạn cảm giác sử dụng sang trọng, lịch thiệp. Với nhu cầu thị trường hiện nay bao thư trắng được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, phù hợp với những nhu cầu của cá nhân, tổ chức, tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng như gửi phong bì, gửi danh thiếp, gửi văn bản, lưu tài liệu hoặc gửi thiệp mời thì bao thư trắng mang lại cảm giác trang trọng cho người nhận và cũng có thể in lên bao thư trắng bằng các máy in thông thường.
Bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn chủng loại đa dạng
Để sản xuất bao thư trắng được giá rẻ, tùy thuộc vào chất liệu giấy, định lượng giấy, kích thước bao thư và máy móc thiết bị cũng như nhân công sản xuất. Bao thư trắng được sản xuất với các kích thước tiêu chuẩn như 12 x22 cm, 18 x 24 cm… hoặc các kích thước khổ giấy như A5, A4…. tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn các kích thước cho phù hợp. Việc đặt hàng rất đơn giản vì các khuôn mẫu này nhà sản xuất đã có sẵn, sẽ nhanh chóng đáp ứng được đơn hàng. Tuy nhiên việc nhanh như thế nào còn tùy thuộc vào việc nhà sản xuất có hiện đại hóa máy móc hay sản xuất thủ công đơn thuần.
 
Chất liệu giấy


Bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn chủng loại đa dạng

   Nói đến chất liệu giấy, để sản xuất bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn để mang được cảm giác sang trọng thì chất liệu giấy phải cao cấp, giấy phải trắng, không bị ố vàng, không dễ bị ẩm, không bị xuống màu theo thời gian. Việc sử dụng các giấy có chất lượng tốt lại làm tăng giá thành sản xuất sản phẩm. Vì thế những nhà sản xuất thường sử dụng những chất liệu giấy rẻ tiền để hạ chi phí sản phẩm nhưng việc làm như vậy sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như sự lịch thiệp mà bao thư trắng cần có, chiếc bao thư sẽ trông rẻ tiền.
 
Định lượng giấy
 
Sử dụng giấy có định lượng từ 50 gsm đến 200 gsm sẽ mang lại cảm giác sử dụng khác nhau. Bao thư trắng có độ dày bảo đảm sẽ không bị nhăn khi sử dụng, phẳng đẹp. Để lựa chọn bao thư trắng được rẻ, bạn nên chọn sản phẩm bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn với định lượng giấy tối thiểu 80 gsm mang lại những chiếc bao thư giá rẻ, chất lượng phù hợp, có thể sử dụng cho mọi mục đích.
Máy móc sản xuất hiện đại
Việc sử dụng máy móc hiện đại có thể tiết kiệm được nhiều công, từ khâu cắt giấy đến khâu dán bao thư, ép phẳng bao thư, sẽ cho ra một chiếc bao thư trắng hoàn hảo. Sử dụng nhân công tay nghề cao sẽ mang lại chất lượng bao thư tốt hơn, cao cấp hơn, đồng đều hơn. Mặt khác có thể giảm được chi phí sản xuất của doanh nghiệp, từ đó giúp hạ giá thành sản phẩm.

Lựa chọn bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn của công ty Minh Dương cho chất lượng nhất


Lựa chọn bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn của công ty Minh Dương

Chúng tôi là nhà sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn. Với quá trình hoạt động lâu dài, sử dụng một đội ngũ nhân công lành nghề, chúng tôi tự tin cung cấp cho các bạn các dòng sản phẩm bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Chúng tôi cam kết sử dụng các sản phẩm giấy chất lượng cao cấp cho các bạn nhưng vẫn đảm bảo được giá thành tốt nhất. Chúng tôi có những đối tác cung cấp giấy, là các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, bỏ qua các bước trung gian, chúng tôi  mang lại chi phí tốt nhất, từ đó mang lại giá thành tốt nhất cho sản phẩm. Chúng tôi rất linh hoạt cung cấp cho các bạn dòng sản phẩm bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn với nhiều tinh chỉnh, yêu cầu khác nhau, từ chất lượng giấy, định lượng giấy, kích thước bao, thư thời gian giao hàng. Chúng tôi đều có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó.


Bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn với nhiều yêu cầu khác nhau

 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc tham khảo thêm những sản phẩm bao thư trắng rẻ nhất Sài Gòn tại trang web minhduong.com.vn để nhận được tư vấn miễn phí và giao hàng trên toàn quốc.
 
Thông tin khác:
Bao thư rẻ nhất Sài Gòn chất lượng tốt, giao hàng nhanh chóng (12/11/2018)
In bao thư giá rẻ nhất Bình Thạnh (24/10/2018)
In bao lì xì giá rẻ nhất ở đâu ? (22/11/2016)
Sản xuât bao thư trắng giá rẻ tại TP HCM (17/11/2016)
Bao thư trắng giá rẻ nhất Bình Dương (08/11/2016)
In ấn lịch tết năm 2019 - Công ty in ấn Minh Dương (24/10/2018)
@
@
@
@
XƯỞNG IN MINH DƯƠNG
Văn phòng giao dịch: 37/6 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 307/5A Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 22467424 - Fax: (08) 3514 7177
Đường dây nóng: 0909275376
Email: inminhduong@gmail.com - Website: mdc.com.vn
Tài Khoản Ngân Hàng
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ Tk: Công ty TNHH Tin Học Minh Dương
Số Tk: 0531 00254 9534 Ngân Hàng Vietcombank Chi nhánh Bình Thạnh
NGÂN HÀNG ACB
Chủ Tk: Nguyễn Anh Tú, số TK: 188774309 ngân hàng ACB Chi nhánh TP.HCM
Số lượt truy cập: 317709
Copyright © 2016 Minh Duong Design. All rights reserved.
Website mdc.com.vn được phát triển bởi đơn vị thiết kế web: OnIP™ (www.onip.vn - mCMS).
log